Quảng cáo Google Adwords là gì và những điều cần biết về Adwords

Quảng cáo google adwords và những điều cần biết về Adwords sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Adwords từ đó tìm ra những cách tối ưu khi thực hiện chiến dịch Marketing Online

>>> Tham khảo: Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO giúp tối ưu điểm chất lượng quảng cáo <<<

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của Internet thì thương mại điện tử ngày càng phát triển theo. Và việc kinh doanh online sẽ là điều tất yếu cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân đang kinh doanh. Và Google đang được coi là công cụ quảng cáo online trực tuyến hiệu quả số 1 hiện nay. Nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm nên quảng cáo trên Google thực sự hướng khách hàng đến đúng đích họ cần. Nó như là cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Quảng cáo google adwords là gì làm sao để tối ưu quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo google adwords là gì làm sao để tối ưu quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Quảng cáo Adwords thực chất là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google trên công cụ tìm kiếm và những website trong hệ thống liên kết. Theo thống kê thì quảng cáo Adwords đã đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn này.

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng  với 3 hình thức chính theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) là:

  • Quảng cáo từ khóa trực tiếp trên công cụ tìm kiếm.
  • Quảng cáo từ khóa trên các website đăng kí vào hệ thống google.
  • Quảng cáo banner trên các websites trong hệ thống Google Adwords.

Đối với hình thức quảng cáo trực tiếp trên công cụ tìm kiếm. Kết quả quảng cáo sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm.

Đối với hình thức quảng cáo trên website Publishers. Thông điệp hoặc hình ảnh banner quảng cáo sẽ được hiển thị tại nhiều vị trí khác nhau trên các website liên kết.

Quảng cáo Google Adwords được sử dụng nhiều do khả năng ưu việt. Đó là sự “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo và có nhiều tùy biến để bạn tối ưu hóa quảng cáo, chi phí:

  • Hiển thị quảng cáo trong các khung giờ nhất định.
  • Thông điệp quảng cáo được hiển thị theo đúng từ khóa lựa chọn.
  • Quảng cáo sẽ được hiển thị theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu để bạn kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Mức ngân sách quảng cáo sẽ được cài đặt theo ngày, theo giai đoạn.
Những lợi ích nà quảng cáo từ khóa Adwords mang lại cho bạn

Những lợi ích nà quảng cáo từ khóa Adwords mang lại cho bạn

Lợi ích nổi trội của mà quảng cáo Google Adwords mang lại là:

>>> Xem thêm: Sử dụng thiết kế landing page chuẩn SEO sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi <<<

  • Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp.
  • Chi phí thấp nhưng hiệu quả vẫn cao. Quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn. Mà mỗi khách hàng truy cập web của bạn đều là khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo hiển thị luôn sau 5 phút. Điều này sẽ giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận gần khách hàng tiềm năng nhanh chóng nhất.

Cách tính phí quảng cáo từ khóa của Google như nào?

Chi phí để quảng cáo Google adwords dành cho mỗi từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ (quảng cáo):

  • Mức đấu thầu cao + Điểm chất lượng tối ưu quảng cáo cao ==> Quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều và ở vị trí quảng cáo tốt.
  • Tính điểm chất lượng = Độ tối ưu của quảng cáo + Tỷ lệ Click/số lần xuất hiện (CTR).
  • Giá phải trả của quảng cáo ở vị trí số 1 là giá đấu của quảng cáo xuất hiện ở vị trí thứ 2.
  • Chi phí bỏ ra cho quảng cáo từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh. Cạnh tranh càng cao – giá càng cao, và cạnh tranh ít – giá sẽ thấp.

Chi phí phải trả cho mỗi lượt click sẽ phụ thuộc vào điều gì ?

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo sẽ chủ yếu phụ thuộc vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao sẽ chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt như vậy chi phí trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. Và dưới đây sẽ là các yếu tố ảnh hưởng mạnh tới chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo:

  • Độ cạnh tranh của từ khóa trên quảng cáo adwords.
  • Mức độ bạn tối ưu cho chiến dịch quảng cáo.
  • Mức độ bạn tối ưu cho các quảng cáo hiển thị.
  • Sự liên quan của từ khóa quảng cáo với từ khóa của bài quảng cáo đó.
  • Chất lượng nội dung của trang đích khi khách hàng click vào.
  • Số lượng click vào từ khóa ở tại 1 thời điểm nào đó.

Dịch vụ chuyên chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả giá rẻ uy tín TPTech:

Nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt quảng cáo marketing Online Google Adwords. Nó sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng mục tiêu nhanh và hiệu quả. Hiểu được điều đó TPTech là Công ty đối tác của Google ( G-partner) đã phát triển dịch vụ . Dịch vụ này sẽ mang lại cho bạn những lợi ích như sau:

  • Với ngân sách cố định  sẽ giúp bạn quản lý tài chính Marketing và bán hàng dễ dàng.
  • Tối ưu quảng cáo sao cho đạt điểm chất lượng cao nhất.
  • Tối ưu và tiết kiệm ngân sách để có giá thầu tốt nhiều click nhất và quan trọng mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao cho khách hàng.

TPTech luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng, khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều dịch vụ của chúng tôi!

NẾU QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU CẦN TƯ VẤN THÊM VỀ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS CÓ THỂ GỌI ĐIỆN TRỰC TIẾP HOTLINE.

08.150.34568